Petrolimex Hue

Lễ trao giải “Cào và trúng thưởng cùng Gas Petrolimex năm 2021”

BBT websitePLX - Huế
11:11' SA - Thứ sáu, 22/10/2021

Sáng ngày 21 tháng 10 năm 2021, Công ty xăng dầu Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng tổ chức Lễ trao giải “Cào và trúng thưởng cùng Gas Petrolimex năm 2021”.

3 khách hàng may mắn nhận 3 giải nhất tivi sony 50 inch
Tham dự Lễ trao giải có Bà Đinh Nhật Lệ, Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế; Ông Phan Xuân Sơn, Giám đốc Chi nhánh Gas Petrolimex Đà Nẵng tại Thừa Thiên Huế; Lãnh đạo các Phòng Nghiệp vụ và CBCNV - NLĐ trực tiếp làm nhiệm vụ kinh doanh Gas của 02 đơn vị và quý khách hàng trúng thưởng.

Bà Đinh Nhật Lệ - Phó giám đốc Petrolimex Thừa Thiên Huế phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Giám đốc Petrolimex Thừa Thiên Huế khẳng định: Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Công ty xăng dầu Thừa Thiên Huế luôn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu và khí hoá lỏng tại thị trường Thừa Thiên Huế, là đơn vị có sản lượng Gas xuất bàn dẫn đầu toàn quốc trong Khối các Công ty Xăng dầu. Petrolimex Thừa Thiên Huế đã không ngừng hoàn thiện về công nghệ, sản phẩm, dịch vụ để nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần. Chương trình “Cào và trúng thưởng cùng Gas Petrolimex năm 2021” bắt đầu từ ngày 01/8 đến ngày 31/10/2021 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế bằng hình thức phiếu cào được niêm trong bình gas 12kg Petrolimex. Trải qua gần ba tháng thực hiện chương trình, Gas Petrolimex đã may mắn có rất nhiều khách hàng trúng thưởng và đặc biệt có 3 giải nhất là 3 chiếc tivi sony 50 inch. Nhân dịp này, chúng tôi xin được gửi lời cám ơn chân thành đến toàn thể Quý khách hàng - những người đã đồng hành cùng chúng tôi trên bước đường phát triển kinh doanh sản phẩm Gas Petrolimex trong suốt thời gian qua.

Hiện nay, tình hình kinh doanh Gas nhái, Gas giả trên cả nước nói chung và tại Thừa Thiên Huế nói riêng đang diễn biến hết sức phức tạp, các loại Gas kém chất lượng này đã và đang gây nguy cơ cao về an toàn PCCN. Vì vậy, việc tổ chức các chương trình “Cào và trúng thưởng cùng Gas Petrolimex” nhằm giúp khách hàng nhận biết và sử dụng đúng Gas chính hãng đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng cũng như để gửi sự tri ân đến tất cả quý khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng Gas Petrolimex.
Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Tài nguyên Petrolimex
Petrolimex's resources
Thông tin khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn